Kinh nghiệm mua sofa hợp phong thủy , những màu sofa hot nhất 2023

 

Nên mua sofa da thật có kiểu dáng phù hợp với không gian phòng khách

  • Một bộ sofa đẹp trước hết phải là một bộ sofa hợp. Sự phù hợp của sofa với phòng khách sẽ mang lại sự cân bằng, hài hoà  đẹp cho không gian. Không gian phòng khách nên được phân chia làm 3 loại  ứng với từng kiểu phòng khách là một dáng sofa phù hợp phòng khách hẹp ngang dạng biệt thự: những mẫu sofa lớn  sofa góc là lý tưởng nhất cho những không gian như vậy.
  • Phòng khách nhỏ dạng căn hộ mini: sofa mini hay sofa góc với thiết kế tối giảnthanh lịchtrang nhã là phù hợp nhất với các mẫu phòng khách này. Nó mang tới sự sang trọngthanh lịch cùng nét đẹp hiện đại cho không gian sống giữa đô thị. phòng khách nhà vườn, biệt thự: với dạng phòng khách này bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn bất kì mẫu sofa nào mà bạn thíchVới những mẫu sofa chữ U, chữ C mang phong cách cổ điển sẽ khoe được sự sang trọng cùng nét đẹp kiến trúc của các ngôi nhà.
    sofa hợp phong thủy
    Sofa  phù hợp với những phòng khách lớn

Nên mua sofa da thật với màu sắc hợp phong thủy

Sofa da thật với màu sắc phù hợp phong thuỷ sẽ giúp hút tài lộc cũng như may mắn đến nhà. Bởi vậy, yếu tố màu sắc cũng rất đáng để xem xét khi lựa chọn mua ghế sofa.

Mệnh Mộc

Người mệnh Mộc tương sinh với sofa màu xanh nước biển, tím xanh, màu đen, màu xanh lá cây. Mua sofa da thật màu đen sẽ là lựa chọn tốt nhất với gia chủ mệnh Mộc.

sofa hợp phong thủy
Mua sofa da thật  màu đen hợp với gia chủ mệnh Mộc

Bên cạnh đó, mệnh Mộc khắc sinh với mệnh Thổ nên bạn cũng có thể mua sofa da thật màu nâu da bò hoặc màu vàng đậm.

Cũng không sử dụng các gam màu trắng, bạc, vàng tươi của mệnh Kim.

Mệnh Hỏa

Mệnh Hoả hợp với những màu xanh lá cây, đỏ, hồng, tím, cam. Tuy nhiên, sofa da thật lại hiếm có các màu sắc trênHay màu sắc quá rực rỡ như đã nói cũng khá kén chọn trong cách bố trí nội thất.
Để phù hợp, bạn nên lựa chọn sofa da thật có màu vàng, màu trắng, màu bạc. Để đảm bảo mệnh Hoả sẽ khắc chế được mệnh Kim với các màu vàng, trắng, bạc, . ..

Mệnh Thổ

Thuỷ gam màu tương sinh với mệnh Thổ, thuận lợi cho gia chủ khi chọn mua ghế sofa đó là: màu đỏ, hồng, cam, nâu đất.

Không nên lựa chọn ghế sofa có gam màu tương sinh của mệnh Thuỷ như: màu xanh nước biển, màu đen, màu xanh lá.

Mệnh Kim

Gia chủ mệnh Kim nên lựa chọn loại ghế sofa màu trắng, màu bạc, màu vàng khi trang trí không gian nội thất phòng khách. Nên chọn màu đỏ, hồng, tím, cam thuộc mệnh Hoả  mệnh này là khắc tinh của người mệnh Kim.

Mệnh Thuỷ

Mệnh Thuỷ phù hợp với gam màu như: màu đen, màu tím xanh, màu xanh nước biển. Ngoài ra, gia chủ mệnh thuỷ nên lựa chọn mẫu ghế sofa mới có gam màu trắng, màu bạc của mệnh Kim.

Xem chi tiết: Tại đây

……………………………………………………………………………………………………………

Thông tin liên hệ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tác dụng của Máy Lọc Không Khí: Đem Sự Tươi Mát và Sạch Sẽ Cho Môi Trường Sống

Bật mí 7 lợi ích máy hút bụi mang lại cho gia đình bạn

Ưu và nhược điểm của nồi chiên không dầu